TRẤN YỂM SÔNG TÔ LỊCH

sau một năm lặng lẽ nghiên cứu, bằng cả chổ chính giữa linh ngoại cảm, lẫn khoa học, ông Nguyễn Văn Son khẳng định, ông bao gồm đủ cửa hàng tin rằng dưới đáy sông, đoạn cửa ngõ hang Luồn đó là trận đồ gia dụng trấn yểm kinh hoàng trường đoản cú 1.000 năm trước.
quan sát và theo dõi trên
*

một số trong những nhà nước ngoài cảm, nhà phong thủy được ông mời về đây, sau khi khảo sát vị trí cũng tin rằng, vì khu vực này là địa điểm tế sống những người, phải oan hồn vất vưởng ở chỗ này rất nhiều. Mọi fan đều khuyên răn ông Son đề nghị hết sức cảnh giác trong quy trình nạo vét, đào bới.

Bạn đang xem: Trấn yểm sông tô lịch



Sau khi làm các thủ tục trung tâm linh chu đáo, mời thầy bà cúng tế đầu cuối, chọn ngày đẹp, ông Son kêu gọi nhân công đắp đoạn sông, tát nước. Vì đó là con sông thoát nước, nên phải đắp nửa sông, khai thác từng phần.



Ông Son nhớ lại: “Chuyện xẩy ra vào năm 2010. Khi công nhân vét lớp bùn bề mặt, xuống độ sâu chỉ chừng 1 mét, thì trận đồ dùng trấn yểm đã hiển thị rõ mồn một. Tôi cũng giống như tất cả những người dân tham gia hướng đến đều hại toát mồ hôi.Trận đồ trấn yểm sông Tô kế hoạch chỉ tất cả vài mẩu xương, mà khiến cho bao nhiêu fan sợ hãi, cả nước tranh bào chữa liên miên, chấn cồn một thời, đằng này, chỉ vét lớp bùn loãng bên trên, đã hiện ra vô số xương cốt.Điều kỳ quái là những bộ xương đều nhỏ rất nguyên vẹn, đầy đủ. Hầu hết các bộ xương đều ở theo tư thế bao gồm quắp, biểu hiện cái bị tiêu diệt sợ hãi, đau đớn, đầy oan khuất. Nhìn tư thế của rất nhiều bộ xương, ví dụ họ không phải là tín đồ chết bị chôn, cơ mà bị chôn sống!”.

Xem thêm: Website Trường Thcs Nguyễn An Ninh, Thcs Nguyễn An Ninh


Năm đó, tại cửa hang Luồn, bạn dân Tràng An được chứng kiến một chuyện quá kinh hãi. Mấy chục cái tiểu sành được chuyển vào vách núi. Lễ lạt linh đình, hương khói nghi ngút, đội quy tập hài cốt vì chưng ông Son chỉ huy làm việc miệt mài.Vì việc đại sự quan liêu trọng, nên phiên bản thân ông Son cũng vào cuộc rốt ráo, tự bái tế, rồi thâm nhập bốc xương cốt. Ông Son chỉ chất nhận được đào sâu thêm 1 mét nữa xuống lòng đất, với đào rộng lớn ra chừng vài chục mét vuông. Chỉ khai quật từng đó, đã thu nhặt được 40 bộ hài cốt nguyên vẹn, không thiếu thốn các cỗ phận.Số lượng xương cốt nằm lộn lạo với nhau, nhận được một đống lớn. Với phần đông đống xương lộn lạo này, đội tuy tụ không phân biệt, sắp xếp đúng được, cần cứ xếp bừa vào những tiểu sành. 6 loại tiểu sành nhiều loại to xếp chật xương cốt, lấy chôn thành mộ tập thể.
Ông Son chèo thuyền qua cửa hang Luồn, đi sâu vào phía trong núi một đoạn, dẫn tôi đến nghĩa trang của làng Tràng An. Ông đã tạo ra một khu chiêu mộ lớn, cạnh nghĩa địa làng, gần kề vách núi cùng táng cả trăm bộ khung đào được từ cửa ngõ hang Luồn vào đấy.Ngoài 40 ngôi tuyển mộ riêng rẽ, bao gồm 6 ngôi tuyển mộ tập thể. Mỗi mẫu tiểu sành cỡ lớn yêu cầu chứa mang đến chục bộ xương. Như vậy, theo ông Son, riêng việc khai quật một điểm bé dại ở trận vật dụng trấn yểm cửa ngõ hang Luồn, sẽ thu được cả trăm bộ hài cốt.Theo ông Son, mới chỉ khai quật một vị trí nhỏ, chứ nếu mở rộng diện khai thác và liên tục đào sâu xuống lòng đất, có lẽ đào thêm được cả trăm, thậm chí cả ngàn bộ xương bí mật (?!).Theo lời ông Son, đa số những bộ khung đào được ở cửa hang Luồn, là xương fan trẻ, mà nhiều phần là phụ nữ. Các bộ xương gần như dài, to, chắc, chứng tỏ người Việt thời Đinh, Lê rất cao lớn, thậm chí còn cao to hơn người bây giờ, chứ không nhỏ bé như ta vẫn nghĩ.
Điều kỳ dị là ông Son tìm được một số vỏ hộp sọ con trẻ con. Những bộ khung trẻ con chắc hẳn rằng đã bị tiêu hủy, bởi thời gian quá lâu, dẫu vậy hộp sọ thì vẫn còn.Liệu tín đồ xưa gồm tế sinh sống trẻ em trong các nghi lễ trấn yểm, là thắc mắc ông Son vẫn đau đáu tra cứu hiểu, nhưng chưa có câu trả lời.Ngoài việc tích lũy được hàng trăm bộ hài cốt, ông Son đã thu thập được không hề ít xương voi, ngựa, hổ, nhiều nhiều loại binh khí. Riêng tiền cổ xưa ông Son chiếm được cả tạ. Tiền cổ đủ các thời kỳ, toàn tiền thời Bắc thuộc, đóng thành từng xâu lớn. Hiện, ông Son có lẽ được coi là nhà học hỏi tiền cổ tiên phong hàng đầu Việt Nam. Ông Son mua những đồng tiền cổ hiếm mang lại nỗi bảo tàng tổ quốc cũng ko có.Hiện ông trưng bày một số đồng tiêu biểu cho những thời kỳ ở khu Tràng An, còn sót lại ông chứa giữ, hoặc tiến thờ đi mọi nơi.Theo ông Son, sau này, nghiên cứu, ông bắt đầu biết, bạn xưa lập trận thứ trấn yểm bằng phương pháp đánh thuốc mê bạn được chọn, trói vào cột gỗ, dán lá bùa, rồi đẩy xuống hố sâu đào sẵn. Riêng biệt voi, ngựa, hổ thì bắn tên tẩm dung dịch mê, rồi cũng đẩy xuống hố chôn sống.
Trong trận thiết bị trấn yểm thường xuyên có những yếu tố như: Mộc (gỗ), nhân (người), mã (ngựa), tượng (voi), xà (rắn), ngũ nhan sắc (5 thứ kim loại quý) với ngũ cốc (lúa, ngô, kê, sắn, đậu). Hầu như những thứ này ông Son phần đông tìm thấy vào trận đồ mặt dưới sông Sào Khê, địa điểm cửa hang Luồn.Trao thay đổi về chuyện phát hiện nay trận vật dụng trấn yểm sống Tràng An, với hàng trăm bộ tro cốt bí ẩn, ông Vũ cố Khanh, tổng giám đốc Liên hiệp UIA, khẳng định không tất cả chuyện điện thoại tư vấn là trận đồ, trận pháp trấn yểm như thế nào cả.Ông Khanh mang đến biết: “Tất cả chỉ là việc suy diễn. Từ phần đông sự việc, hiện tượng lạ không rõ ràng, một vài ông thầy phong thủy, trung ương linh thêm mắm thêm muối, quy kết, dọa nạt… thành thứ call là trận thứ trấn yểm này nọ. Đối tượng xuyên tạc đa số là giới hành nghề mê tín dị đoan dị đoan, mấy ông thầy phong thủy rởm đặt ra các kiểu lý giải nhằm đặc biệt quan trọng hóa vấn đề lên. Chính vì nó là sự bịa đặt, đề nghị chẳng ai có thể thẩm định được.Tôi hiểu ra về mấy ông tử vi rởm, chỉ sao chép từ sách nọ sang sách kia, rồi phịa ra những kiểu. Tất cả các cách phân tích và lý giải của họ chỉ cần “ăn cơm trắng trần gian làm việc âm phủ”, chẳng tất cả gì an toàn và tin cậy cả, chẳng qua là dọa để bịp è gian.Cái gọi là trận vật dụng trấn yểm Tràng An, theo tôi, không tồn tại thực. Chuyện có di vật, xương cốt bên dưới lòng sông, dù cực kỳ nhiều, là vì nhiều nguyên nhân, mà không thể khẳng định rõ được đâu là vì sao chính, rất cần phải có những khảo sát điều tra trên nhiều góc nhìn khoa học, ví như quy cơ chế dòng chảy, lịch sử, điều kiện tự nhiên và thoải mái từ xưa cho nay...”.(Còn nữa)